QUAY PHIM SỰ KIỆN

QUAY PHIM SỰ KIỆN

6 10 99
QUAY PHIM SỰ KIỆN 10 6 99

Quay phim sự kiện full HD
Nhận quay phim sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cuối năm, gala dinner tại Tp HCM.
Liên Hệ : 0932 242 103
Quay phim, Chụp ảnh sự kiện, hội nghị hiện nay không đơn giản chỉ là việc ghi lại các sự kiện, khoảnh khắc quan trọng của tổ chức, doanh nghiệp nữa, mà còn mang tính chất quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách rộng rãi, nhanh chóng và hiệu quả nhất tới khách hàng của mình. Đồng thời tạo hiệu ứng marketing hiệu quả, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho tổ chức,doanh nghiệp.

Việc lưu lại những thước phim, hình ảnh tại nơi diễn ra những sự kiện lớn của công ty như lễ tổng kết, các chương trình quảng cáo sản phẩm, gala tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo của doanh nghiệp… là việc quan trọng để làm tài liệu quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng.
quay phim sự kiện

Với thế mạnh của đội ngũ nhân lực nhiều năm kinh nghiệm quay phim, chụp hình trong các sự kiện, Bút Vàng Studio là một trong những đơn vị truyền thông chuyên nghiệp tạo dựng hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp cho khách hàng. Sản phẩm hình ảnh nghệ thuật của Bút Vàng Studio luôn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí cho sự kiện. Thể hiện được quy mô của sự kiện, diễn biến của sự kiện, các khoảnh khắc quan trọng, nhân vật quan trọng tại sự kiện…

Chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của quý khách hàng là nguồn động viên to lớn giúp cho Bút Vàng Studio ngày càng trở nên hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. Với phương châm đó, chúng tôi không ngừng tự hoàn thiện mình từ việc đầu tư thiết bị, nâng cao chuyên môn và cam kết chất lượng dịch vụ. Đem đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


Những góc máy độc đáo kết hợp với sự hài hòa trong phong cách thiết kế album của Bút Vàng Studio chính là yếu tố hàng đầu giúp các khách hàng lựa chọn chúng tôi.

Có thể xem thêm Dịch vụ chụp hình sự kiện
Xem sản phẩm PHIM SỰ KIỆN : Tại đây

BÚT VÀNG STUDIO
Địa chỉ: 67 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.
Hotline:  0932.242.103 - 0903.889.248 
Điện thoại: (08). 6258 1869
Email: butvangstudio@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bút vàng studio © 2013. All Rights Reserved. Design by BÚT VÀNG STUDIO
Top