GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU

6 10 99
GIỚI THIỆU 10 6 99
Thành lập từ năm 2008, Bút Vàng Studio là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất booking quảng cáo, quay phim hậu kì các tin tức, sự kiện, làm phim tự giới thiệu và chụp hình quảng cáo sản phẩm. Hơn 8 năm kinh nghiệm, Bút Vàng Studio đã tạo được chỗ đứng vững vàng trong nghề, là đối tác của hơn 2000 doanh nghiệp lớn, đến vừa và nhỏ.

 SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO 

Khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng lên Bút Vàng Studio đã cố gắng vươn lên, học hỏi, thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của những doanh nghiệp; từ việc booking quảng cáo truyền hình và dựng hậu kỳ, cho đến việc chụp hình sản phẩm để làm website bán hàng, sản xuất phim quảng cáo,… Tất cả những bước trải nghiệm đó, đã giúp Bút Vàng Studio hoàn thiện hơn cả về trình độ kỹ thuật lẫn phong cách làm việc của mình.


Tập thể nhân viên Bút Vàng Studio cam kết làm việc hết mình, đam mê hết sức để phục vụ các khách hàng

Với đội ngũ nhân viên marketing, cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, các photorapher, designer, editor, được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông nói chung, quảng cáo nói riêng. Và tự hào hơn là việc chúng tôi không ngừng thay đổi, không ngừng hoàn thiện mình để làm hài lòng tất cả các khách hàng, dù là khó tính nhất.

Làm việc với phương châm “đam mê sáng tạo, đam mê thành công”, Bút Vàng tin chắc sẽ là đối tác, người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp bạn!

Bút Vàng Studio – Tiềm năng của chúng tôi – cơ hội đầu tư cho bạn!
Bạn sẽ nhận được gì khi chọn Bút Vàng làm đối tác lâu dài?
Lợi nhuận tăng cao: Bất cứ ở lĩnh vực nào, chúng tôi sẽ giúp bạn mang đến những thước phim, khung hình đặc sắc nhất, tạo được hiệu ứng hình ảnh chân thực và sống động nhất. Điều này không những giúp bạn tăng doanh số bán hàng mà còn tạo được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Nâng tầm thương hiệu : Nếu như bạn đang có một kế hoạch phát triển thương hiệu và không biết phải bắt đầu như thế nào, Bút Vàng Studio sẽ giúp bạn! Chúng tôi tự tin chắc rằng với kinh nghiệm cùng chất lượng làm việc của mình, sẽ nâng hình ảnh thương hiệu công ty bạn lên một tầm cao mới.

Mở rộng thị phần: Đó là kết quả tất yếu khi bạn chọn Bút Vàng Studio làm đối tác hữu nghĩ lâu dài. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn yên tâm mở rộng thị trường bằng chiến lược hình ảnh, video tốt nhất, cùng với việc đưa nó lên sóng truyền hình lẫn lĩnh vực marketing online!

Chúng tôi cam kết: Kỹ thuật quay phim, chụp hình chuyên nghiệp, kết hợp với việc chủ động ứng dụng công nghệ cao cho các sản phẩm hình ảnh cũng như các cảnh quay mình, tin chắc sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt hảo nhất.

BÚT VÀNG STUDIO
Địa chỉ: 67 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.
Hotline:  0932.242.103 - 0903.889.248 
Điện thoại: (08). 6258 1869 
Email: butvangstudio@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bút vàng studio © 2013. All Rights Reserved. Design by BÚT VÀNG STUDIO
Top